Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Câu chuyện về ghế massage

Hôm nay tôi xin kể lại câu chuyện mà tôi có nghe được ở đâu đó, ờ thì cứ cho là tôi hay buôn chuyện đi, nhưng mà thấy nó có ý nghĩa lắm. Nội dung câu chuyện tôi sẽ xưng hô như nhân vật trong chuyện mà tôi nghe được nhé, với lại văn vẻ không được hay nên cũng hy vọng mọi người bỏ qua :))

Năm nay tôi đã bước qua tuổi 35, sự nghiệp, gia đình đều ổn đinh, vẫn đang nuôi ước mơ lập nghiệp riêng nên vẫn chịu khó cày cuốc, nghiên cứu lắm. Tôi vốn ít nói, ít khi tâm sự với bố mẹ, vì ở cùng bố mẹ nên nhiều khi mẹ tôi hay mắng về chuyện này, nhưng cũng chẳng biết sao nữa.

Bố mẹ tôi cũng qua tuổi 50 rồi, bố thì nghỉ hưu sớm, mẹ thì ở nhà chăn nuôi vài con gà, cấy vài xào ruộng thi thoảng lại buôn bán hạt lạc, hạt vừng cho đỡ buồn. Sắp tới ngày sinh nhật của mẹ, mẹ chịu vất vả cả đời vì con vì cháu, mà mẹ lại đang mắc bênh đau lưng, đau khớp chân nên việc đi lại khá vất vả, cứ phải dùng thuốc nhiều thì cũng không ổn. Nghĩ rồi mới tìm cách để mẹ khỏi phải sử dụng thuốc.
Chiếc ghế massage toàn thân mà tôi đã mua tại Halo Shopping
Lang thang trên mạng tìm hiểu mới biết sử dụng phương pháp trị liệu massage, bấm huyệt, xoa bóp có thể ngăn ngừa được bệnh đau xương khớp, nên tôi tính đưa mẹ đi tới trung tâm trị liệu xem sao, tuy nhiên việc điều trị này lại mất khá nhiều thời gian nên cũng không biết phải làm sao sắp sếp được thời gian đi liên tục như vậy. Lại hỏi thêm một số người thì được biết có loại ghế massage toàn thân có thể giải quyết được vấn đề nan giải này.

Cũng sắp tới ngày sinh nhật nên tôi đã âm thầm cùng vợ tìm mua chiếc ghế massage toàn thân để tặng mẹ nhân ngày sinh nhật và cũng để đảm bảo được thời gian thay vì đưa mẹ tới trung tâm trị liệu đi đường xa mệt mỏi lại gặp nhiều rủi ro trên đường, nên đã quyết định mua lấy chiếc ghế massage toàn thân này cho bằng được. Qua giới thiệu của một vài người bạn tôi tìm đến Halo Shopping để mua, nhà tôi dưới quê, mà địa chỉ mua lại quá xa không biết họ có chuyển hàng giúp mình không?

Cách ngày sinh nhật của mẹ 1 tuần, hai vợ chồng qua xem ghế, loại ghế này cũng không quá đắt, hai vợ chồng cùng dùng thử và thấy rất thích, nghĩ thầm chắc chắn mẹ sẽ thích lắm nên đã đặt mua tại Halo Shopping và hẹn đúng hôm sinh nhật mẹ thì nhờ họ chở tới.

Đến hôm sinh nhật, như đã hẹn Halo Shopping đã chở ghế massage mà tôi đặt tới quê cách đó cũng chừng vài chục km, đi kèm ngoài nhân viên giao hàng còn thêm cậu kỹ thuật để hỗ trợ nên thấy khá yên tâm. Chuyển hàng vào nhà mới đầu mẹ khá ngạc nhiên vì không biết đây là cái gì, và tôi đã tâm sự với mẹ, mẹ cảm động lắm.

Mẹ nói đây là món quà ý nghĩa dành cho mẹ, vì vậy món quà này sẽ được đặt tại phòng khách của nhà, ai cũng có thể sử dụng nó, để đó hàng ngày mọi người đều dùng chiếc ghế này để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.