Searching...
Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Máy làm bắp rang bơ

Bắp rang bơ hay còn gọi là bỏng ngô rang bơ, đây là loại thực phẩm được nhiều người yêu thích nhất là khi chúng ta có thời gian ngồi xem phim tại nhà hoặc tới các rạp chiếu phim thì không thể thiếu 1 ít bắp rang bơ vừa ngồi xem phim và vừa thưởng thức món ăn ngon này. Tuy nhiên nếu bạn muốn mở tiệm kinh doanh loại thực phẩm này bán lẻ ngoài thì cần phải chuẩn bị những dụng cụ như thế nào?

Sử dụng máy làm bắp rang bơ là biện pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao, chi phí đầu tư thấp, tiện lợi, thu lại lợi nhuận cao... Nguyên lý hoạt động của dòng sản phẩm này là sử dụng nhiệt để làm nổ bỏng ngô kết hợp với bơ được cho vào trước.
Máy làm bắp rang bơ
Về cấu tạo của máy nổ bỏng ngô: Máy thường được cấu tạo với hình hộp chữ nhật, bốn mặt được lắp kính bên trong có máy để sinh nhiệt hay còn gọi là nồi nổ bỏng. Tùy theo nhu cầu mà quý khách lựa chọn sản phẩm có thể tích lớn hoặc nhỏ... các rạp chiếu phim hiện nay thường sử dụng loại máy lớn vì cần đáp ứng lượng lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Qúy khách có thể tham khảo một số mẫu máy làm bắp rang bơ sau: Máy làm bắp rang bơ 1078 Hoặc Máy làm bắp rang bơ Model PG-802

Với dòng sản phẩm máy nổ bỏng này, bạn có thể bán hàng rong cũng rất tốt, rất tiện lợi cho việc kinh doanh nhỏ, chi phí đầu tư không quá lớn nhưng lợi nhuận thu lại có thể rất cao. Dòng máy nhỏ có tính di động cao mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Hai mẫu máy làm bắp rang bơ trên đều được cung cấp bởi Thế giới thể thao 360. Nếu quý khách có nhu cầu chọn mua chiếc máy làm bắp rang bơ để kinh doanh thì có thể liên hệ với Thế giới thể thao 360 để được hỗ trợ và đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét