Searching...
Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Công bố thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng đã và đang được bày bán rất nhiều, trong đó có những sản phẩm được sản xuất, chế biến trong nước và cũng có những sản phẩm được các thương nhân nhập khẩu từ nước ngoài về.

Do đây là sản phẩm mang tính đặc thù, vì vậy khi cung cấp ra thị trường tới người tiêu dùng, sản phẩm thực phẩm chức năng đó cần phải được đảm bảo an toàn thực phẩm, tuân thủ theo quy định luật này. Công bố thực phẩm chức năng chính là điều khẳng định cho vấn đề an toàn chất lượng thực phẩm chức năng trên. Trọng Tín Law sẽ giúp thương nhân nhanh chóng làm công bố thực phẩm chức năng được nhanh chóng, có được giấy phép trong thời gian sớm nhất để đưa thực phẩm chức năng đó ra kinh doanh. Những vấn đề mà thương nhân cần chú ý khi làm công bố chất lượng thực phẩm chức năng bao gồm:

+ Cần phải phân biệt được loại sản phẩm đó là sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu hay thực phẩm chức năng chế, biến, sản xuất tại Việt Nam;
+ Chuẩn bị thủ tục, giấy tờ liên quan tới công việc công bố, những giấy tờ mà chúng tôi yêu cầu để phục vụ cho quá trình xây dựng hồ sơ công bố thực phẩm chức năng này.
+ Sử dụng dịch vụ tại Trọng Tín sẽ giúp quý khách lấy được giấy phép nhanh chóng, không nên tự ý làm và nộp hồ sơ vì theo kinh nghiệm của Trọng Tín, chúng tôi đã giải quyết không ít những trường hợp bị trả lại hồ sơ và phải làm lại từ đâu, có nhiều trường hợp nghiêm trọng hơn là phải trả lại sản phẩm cho nhà sản xuất.

Nếu còn vướng mắc nào cần hỗ trợ, quý khách đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và liên hệ trực tiếp số hotline của Trọng Tín để chúng tôi tư vấn tới quý khách những thông tin chính thống, miễn phí !

3 nhận xét: