Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mới mua được chiếc máy massage toàn thân

Hôm qua mới ra Halo Shopping đặt chiếc máy massage toàn thân về để dùng. Chiếc ghế này có chất lượng khá tốt, chứ không như một số loại máy khác, bởi vì tôi đã tham khảo qua nhiều đơn vị khác nhau rồi và nhận thấy rằng chiếc máy massage ở đây thực sự làm tôi hài lòng.

Chiếc máy này được thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng, có độ thẩm mỹ cao, bởi tôi đặt chiếc ghế ở phòng khách nên cần phải chăm chút thêm vẻ bên ngoài một chút. Lớp da bọc ngoài của máy cũng làm tôi hài lòng, khi ngồi vào có cảm giác rất mềm mại, các đường chỉ may rất chắc chắn không có chi tiết thừa nào cả.
Chiếc máy massage toàn thân mà tôi đang sử dụng
Nói về chức năng của máy massage toàn thân này thì tôi phải nói rằng, tuyệt vời lắm. Cảm giác được nó massage cho rất thú vị, y như đang ở spa vậy, nhất là khi vừa massage vừa nhắm mắt và nghe những bản nhạc ru rương thì phải thích lắm. Sử dụng chiếc ghế được 1 ngày mà cảm giác của tôi khác hẳn lúc chưa mua, tinh thần sảng khoái, chân tay, lưng đỡ ê nhức hẳn, mọi người trong gia đình đều sử dụng và ai cũng thấy thích chiếc ghế này.
Chiếc máy này tôi mua tại Halo Shopping cũng không đắt lắm, khoảng gần 80 triệu đồng, nếu mà mua dòng sản phẩm này ở trung tâm thương mại thì tôi chắc phải mất toi thêm 20 triệu nữa cũng nên, may mà tôi tham khảo nhiều đơn vị bán nên mới tìm được địa chỉ cung cấp chiếc máy này với giá hời như vậy, 20 triệu kia tôi có thể làm được khối thứ.

1 nhận xét: