Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Tôi cần tìm mua ghế mát xa

Năm nay tôi 60 tuổi, do tuổi cao nên sức khỏe không được tốt cho lắm, nhất là lưng, đau nhức ê ẩm suốt thôi, nghe mấy người giới thiệu có chiếc ghết mát xa gì đó, dùng chiếc ghế này sẽ giảm được đau lưng ê nhức, không biết ở đâu bán sản phẩm này, với lại dùng ghế này có thật sự thần kỳ như đồn không nhỉ?

Vâng, trên đây là một câu hỏi mà tôi tình cờ đọc được trên group facebook, Bác lớn tuổi rồi mà vẫn còn teen khi sử dụng facebook nhỉ hihi.

Mình cũng đã gửi tin nhắn riêng vào facebook của Bác, hy vọng Bác đọc được. Tiện đây mình cũng xin chia sẻ một số thông tin về dòng sản phẩm ghế mát xa này, hy vọng bạn đọc sẽ chia sẻ thông tin này để những ai đang có nhu cầu biết tới nhé.

+ Ghế mát xa được ra đời từ những nghiên cứu, những trải nghiệm, những nhu cầu thực tế nhất, các kỹ sư đã nghiên cứu kỹ các thao tác massage, xoa bóp của các chuyên gia từ đó sáng chế ra chiếc ghế với các chi tiết mô phỏng lại các thao tác massage, xoa bóp đó. Tất nhiên máy sẽ có nhiều hạn chế nhưng với thành quả như ngày nay ta có thể nói rằng đó là một điều rất tuyệt vời.

+ Ghế mát xa được bán rất nhiều trên thị trường, bạn có thể tìm mua ở rất nhiều nơi, những doanh nghiệp, siêu thị, showroom... cung cấp sản phẩm này đang nở rộ trên thị trường tại Hà Nội. Bạn có thể ghé qua Massage Chair tại khu đô thị Mễ Trì nhé, tới đây để dùng thử sản phẩm thoải mái luôn.

+ Dòng sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, chủng loại như dòng bình dân, dòng cao cấp... giá bán tất nhiên có sự khác nhau, nhưng ở Massage Chair giá bán các sản phẩm đó luôn thấp hơn các đơn vị khác rất nhiều. Bạn có thể truy cập trang web của Massage Chair tại đây nhé: http://banghemassagetoanthan.com/

Vâng, tới đây nếu bạn cần tìm mua chiếc ghế mát xa này thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với Massage Chair nhé. Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng cho xem.

1 nhận xét: