Searching...
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Máy nén khí dùng cho quán sửa xe

Chào bạn !

Mình đang cần mua chiếc máy nén khí để sử dụng cho quán nhà mình chuyên kinh doanh phụ tùng và bảo dưỡng xe máy, quy mô cũng không lớn lắm, mong bạn tư vấn giúp mình lựa chọn loại máy nén khí phù hợp với nhu cầu của mình. Mình cảm ơn !
______________
Trả lời !

Câu hỏi trên chúng tôi nhận được rất nhiều từ người dùng, về cơ bản thì nhu cầu mở quán bảo dưỡng xe máy hiện nay ngày càng nhiều vì vậy mà cung cấp máy nén khí cho các cửa hàng như vậy cũng khá phổ biến.

Với quy mô vừa và nhỏ thì người dùng có thể lựa chọn loại máy có dung tích bình chứa vào khoảng 70 đến 90 lít và công suất thì có thể lấy loại hơn 1hp là khá phù hợp.

Tuy nhiên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu máy nén khí, vì vậy để lựa chọn loại máy nén khí phù hợp thì cũng không mấy dễ dàng gì. Còn riêng với mình mà nói, mình có thể lựa chọn loại máy nén khí của Pegasus được lắp ráp tại Việt Nam ý, máy này độ bền cao mà cũng dễ thay thế phụ kiện nếu có xảy ra trường hợp không may.

Máy nén khí có kết cấu khí động học, gồm bình chứa khí và máy bơm cũng như xả khí kết hợp với một số bộ phận đo lượng khí... khí nén sẽ được nén chặt trong bình chứa với dung tích tối đa theo thông số nhà sản xuất đưa ra và có đồng hồ đo hẳn hoi. Với nhu cầu sử dụng máy cho cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe thì máy nén khí loại như trên là khá phù hợp rồi ạ.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét