Searching...
Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Bấy lâu nay nhiều người nước ngoài cũng như Việt Kiều đang cư trú tại Việt Nam bằng loại thẻ visa cơ bản, tuy nhiên khi thời gian cư trú mà những người nước ngoài cần nhiều hơn thì việc sử dụng visa lại là bất lợi cần phải thay thế. Chính vì lẽ đó mà cơ quan chức năng đã có chính sách là cấp cho những người nước ngoài, việt kiều cần thời gian cư trú tại Việt Nam lâu hơn mà không phải dùng đến visa, đó là việc sử dụng thẻ tạm trú thay thế cho visa thông thường.
Thẻ tạm trú có thời gian cư trú cho người nước ngoài, việt kiều lên tới 1 năm hoặc 3 năm tùy loại thẻ, hơn nữa khi sử dụng loại thẻ này họ còn được miễn giảm một số thủ tục khi xuất nhập cảnh. Vậy để làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài thì cần phải làm thế nào?
Để làm thẻ tạm trú, quý khách có thể liên hệ với Trọng Tín Law hoặc tham khảo thông tin cơ bản dưới đây:
+ Trước khi cần biết điều kiện để có thể làm thẻ tạm trú gồm những điều kiện gì? (Liên hệ Trọng Tín Law để biết chi tiết);
+ Sau khi biết được trường hợp của mình có đủ điều kiện để xin thẻ tạm trú hay không, quý khách cần chuẩn bị thủ tục, thành phần hồ sơ thật tốt
+ Nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xét duyệt và cấp thẻ tạm trú.

Nếu quý khách sử dụng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài của Trọng Tín Law thì công việc sẽ đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần quý khách chuẩn bị các thủ tục cần thiết và mang tới văn phòng của Trọng Tín Law, khi đó chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách xin thẻ tạm trú nhanh chóng, ít chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét