Searching...
Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Dịch vụ khắc dấu hoàn công

Nhiều công ty cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công, với những ưu thế của mình, các doanh nghiệp đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, nhiều khách hàng đã thường xuyên sử dụng dịch vụ nhiều lần tiếp theo.

Khắc Dấu Trọng Tín cũng vậy, khi chúng tôi cung cấp dịch vụ cũng đã xác định được mục tiêu là phải kiếm được nhiều khách hàng, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dấu hoàn công, một loại dấu thường được sử dụng nhiều ở xây dựng. Dịch vụ khắc dấu hoàn công tại Khắc Dấu Trọng Tín được đầu tư với công nghệ khắc tiên tiến, khắc những con dấu hoàn công có độ bền cao, sắc nét cao. Dịch vụ của Trọng Tín còn nhận bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng. Trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Trọng Tín xin cung cấp một số thông tin về dịch vụ khắc dấu như sau:

+ Thời gian đáp ứng dịch vụ của Trọng Tín rất nhanh chóng với dịch vụ khắc dấu lấy ngay, đảm bảo mọi con dấu bao gồm cả dấu hoàn công sẽ nhanh chóng được trao tới tay khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc hoặc nhanh hơn;
+ Con dấu hoàn công được khắc tại Trọng Tín có độ bền cao, sử dụng lâu dài, dấu hoàn công tại Trọng Tín đa dạng về kích thước, có hai loại cho bạn lựa chọn là dấu hoàn công chấm mực và dấu hoàn công liền mực. Hai loại này sẽ có giá chênh lệch khá lớn.
+ Chi phí dịch vụ khắc dấu hoàn công tại Trọng Tín rất thấp, có thể nói thấp nhất thị trường hiện nay.
+ Dịch vụ của Trọng Tín sẽ free ship dấu hoàn công tới địa chỉ quý khách tùy thuộc vào khoảng cách.

Với những đặc điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Trọng Tín để được khắc những con dấu hoàn công đẹp, bền, giá rẻ nhỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét