Searching...
Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Ghế massage toàn thân Shika SK-111

Chiếc ghế massage toàn thân Shika SK-111 này do hãng Shika mới thiết kế, bổ sung danh sách các mẫu ghế massage chất lượng tung ra thị trường của hãng. Ghế được miêu tả có các chức năng như massage toàn thân, xoa dịu chứng đau lưng, nhức mỏi , khớp vai gáy, mất ngủ về đêm, thức giấc sớm, phong tê thấp, thoái hóa cột sống, đau đầu, giải tỏa mệt mỏi căng thẳng, điều hòa huyết áp.
Là sản phẩm của hãng Shika nên chiếc ghế này có thiết kế rất sang trọng và bền đẹp. Shika luôn hướng sản phẩm của mình theo lộ trình ngày càng tiên tiến, hiện đại và phát triển. Chính vì thế nên càng ra đời sau thì các mẫu ghế chăm sóc sức khỏe càng được cải tiến hơn, hoàn thiện hơn. Chiếc ghế nằm trong phân khúc dòng ghế tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Chính vì thế nên lượng tiêu thụ mẫu ghế này có phần nhỉnh hơn dòng ghế massage Nhật Bản cao cấp kén đối tượng người dùng hơn (thích hợp với người có thu nhập khá).
Ghế massage toàn thân Shika SK-111 được thiết kế thông minh hiện đại, làm bằng da PU cao cấp màu đen sang trọng, phù hợp với nội thất ở nhà hay tại văn phòng làm việc. Thiết bị được trang bị nhiều túi khí massage, lần lượt ở các vị trisjsau cổ, vai, cánh tay, chân, eo lưng….Cơ chế hoạt động massage, xoa bóp, day huyệt sẽ hoạt động khi ghế khởi động, nhẹ nhàng chăm sóc cơ giúp cơ thể không còn nhức mỏi, giảm nhanh đau nhức, xua tan mệt mỏi và stress căng thẳng, điều hòa huyết áp, phục hồi thể trạng, giúp người dùng ăn ngủ ngon hơn rất nhiều.
Khi bạn dùng thiết bị này bạn không đơn thuần là ngồi yên trên ghế nữa mà cơ thể sẽ vận động nhẹ nhàng, cảm giác như đang được ai đó massage xoa bóp cho vậy. Tại sao phải tốn tiền cho những dịch vụ massage mà không sắm cho mình một chiếc ghế và massage xoa bóp tại nhà hoặc đặt trên văn phòng làm việc để thiết bị này chăm sóc cho bạn toàn diện, hiệu quả hơn mỗi khi bạn cảm thấy cơ thể đuối sức, mỏi mệt. Đây chính là chiếc máy xoa bóp toàn thân hữu ích dành cho bạn
Chế độ hồng ngoại sưởi ấm dọc eo ghế giúp cải thiện chức năng của cơ quan nội tạng, điều hòa, cải thiện tuần hoàn, lưu thông máu hiệu quả. Ghế còn được thiết kế mở rộng massage vùng chân, điều chỉnh độ dài của chân ghế đáp ứng theo chiều cao khác nhau của từng cá nhân, ví dụ bạn dùng xong thì người thân trong gia đình có thể dùng được. Ngoài ra bạn còn dễ dàng điểu chỉnh được chế độ massage, lực massage, thời gian massage theo ý muốn nhờ bảng điều khiển, còn có chế độ nghiêng tự động mang đến sự thoải mái nhất.
Trên đây là thông tin về chiếc ghế massage toàn thân Shika SK-111, nếu bạn muốn biết giá ghế massage này hoặc cần tư vấn bất cứ điều gì hãy liên hệ với Halo Shopping-địa chỉ uy tín cung cấp các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản theo địa chỉ sau:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: xem thêm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét