Searching...
Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Dịch vụ công bố thực phẩm

Không ít doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm, nhưng không hẳn ai cũng có thể hỗ trợ, đảm nhiệm được công việc được tốt nhất. Vì vậy lựa chọn dịch vụ uy tín, mang lại hiệu quả cao nhất, tránh mất nhiều thời gian đó là điều mà đa số thương nhân đều muốn.

Công ty Trọng Tín Law chúng tôi với kinh nghiệm cộng kiến thức của mình, Trọng Tín Law đã nhanh chóng, hỗ trợ cho nhiều thương nhân làm công bố thực phẩm trong thời gian nhanh nhất.

Khi làm công bố chất lượng thực phẩm, dịch vụ Trọng Tín Law xin đưa ra một số nội dung mà quý khách cần phải tham khảo, tránh những trường hợp nhầm lẫn, sai xót khi chuẩn bị giấy tờ làm hồ sơ công bố nhé.

+ Sản phẩm thực phẩm cần công bố chất lượng là thực phẩm thường hay thực phẩm chức năng, thực phẩm nhập khẩu hay thực phẩm sản xuất, chế biến trong nước.
+ Các giấy tờ liên quan tới thành phần, xuất xức sản phẩm thực phẩm phải đầy đủ;
+ Xây dựng hồ sơ công bố thực phẩm phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo quy định. Trọng Tín khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ để đảm bảo thời gian, tính chất, mang lại hiệu quả cao nhất, tránh các trường hợp bị trả lại hồ sơ, hoặc nghiêm trọng hơn là trả lại sản phẩm cho nhà sản xuất.
+ Dịch vụ công bố thực phẩm của Trọng Tín Law sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách cần hỗ trợ.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét