Searching...
Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Xin giấy phép kinh doanh rượu

Trọng Tín Law chuyên tư vấn và hỗ trợ xin giấy phép kinh doanh rượu. Với dịch vụ của chúng tôi, bạn hãy yên tâm, bởi chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều hợp đồng dịch vụ. Chúng tôi sẽ giúp bạn xin được giấy phép trong thời gian nhanh chóng nhất. Để xin giấy phép kinh doanh rượu, bạn cần chuẩn bị những thủ tục cụ thể sau:

Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh rượu:

  1. Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh rượu (theo Mẫu );
  2. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận mã số thuế;
  3. Phương án kinh doanh;
  4. Hồ sơ về kho hàng (hoặc hệ thống kho hàng), gồm:
  • Địa điểm và năng lực (sức chứa) của kho;
  • Tài liệu chứng minh quyền sử dụng kho (là sở hữu hoặc đồng sở hữu hoặc thuê sử dụng với thời gian tối thiểu là 01 năm);
  • Bảng kê thiết bị kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong kho (để bảo đảm kho luôn thoáng, mát và tránh được mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm rượu);
  • Các tài liệu liên quan đến an toàn về phòng cháy chữa cháy, về vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật.

Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh rượu:

Với dịch vụ của chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ giúp bạn xin giấy phép nhanh chóng nhất. Với tiêu chí vì lợi ích khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ hoàn hảo nhất. Nếu có khó khăn hay những điều chưa biết về dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét