Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Thủ tục, hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm khá rườm rà, nếu chưa có kinh nghiệm thì chắc chắn bạn sẽ gặp không ít những khó khăn, vì vậy khi có nhu cầu xin giấy phép này bạn cần phải lựa chọn nhiều phương án khác nhau, từ đó so sánh những phương án đó nhằm đưa ra được cách thực hiện sao cho mang lại hiệu quả cao nhất khi làm hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm này. Có hai phương án: thứ nhất là bạn tự tìm hiểu các thông tin liên quan đến hoạt động xin giấy phép vsantp và tự làm hồ sơ rồi sau đó nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền, tất nhiên bạn sẽ gặp phải khó khăn nhất định. Thứ hai, bạn có thể lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ xin giấy phép vệ sinh này, hiển nhiên chi phí bạn sẽ phải bỏ ra là nhiều hơn rồi. Dưới đây Trọng Tín Law xin giới thiệu đến dịch vụ của Trọng Tín Law mà chúng tôi đang triển khai:

Dịch vụ tư vấn xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm:

Đây là phương án thứ hai mà Trọng Tín Law đã chỉ ra hai phương án ở trên, với phương án thứ nhất có thể bạn mất ít chi phí nhất như rủi ro lại rất lớn, và thậm chí có những trường hợp không có kết quả nào, còn phương pháp thứ hai này khả năng thành công sẽ tăng lên rất nhiều, chính vì vậy có rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân đã lựa chọn phương án này, và liên hệ với Trọng Tín Law của chúng tôi để hỏi các thông tin về dịch vụ giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm này, khi đó Trọng Tín Law sẽ tư vấn chi tiết các thông tin bao gồm:
  1. Tư vấn điều kiện, quy định của pháp luật đề cập đến hoạt động xin giấy phép vsattp;
  2. Tư vấn thủ tục, thành phần hồ sơ xin giấy phép này;
  3. Tư vấn và trả lời mọi câu hỏi, mọi trường hợp mà khách hàng gửi đến cho Trọng Tín Law.
Và hầu hết các câu hỏi mà Trọng Tín Law chúng tôi nhận được luôn là: Thủ tục, giấy tờ cần phải có khi xin giấy phép vệ sinh là gì? Quy trình thực hiện ra sao? Thực hiện trong thời gian bao lâu? Chi phí thực hiện là bao nhiều?
Vâng tất cả câu hỏi đó, Trọng Tín Law sẽ trả lời với thông tin dưới đây:

Thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm:

  1. Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận (theo mẫu);
  2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y công chứng);
  3. Bản thuyết minh về điều kiện cơ sở vật chất đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm (bản vẽ sơ đồ mặt bằng sản xuất kinh doanh; mô tả quy trình chế biến thực phẩm);
  4. Bản cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm do đơn vị sản xuất kinh doanh;
  5. Chứng nhận sức khoẻ của người trực tiếp sản xuất kinh doanh do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp
  6. Chứng nhận hoàn thành khoá tập huấn về an toàn vệ sinh thực phẩm cho người trực tiếp sản xuất kinh doanh thực phẩm;
  7. Kết quả kiểm nghiệm nước nguồn.

Quy trình thực hiện xin giấy phép VSATTP mà Trọng Tín Law đã và đang triển khai:

Khi khách hàng liên hệ với Trọng Tín Law để hỏi về thông tin dịch vụ tư vấn xin giấy phép vệ sinh này sau khi trao đổi, đánh giá thông tin cung cấp từ phía khách hàng, Trọng Tín Law sẽ lựa chọn ra những phương án thực hiện sao cho nhanh chóng tương ứng với trường hợp mà bạn đưa ra cho chúng tôi, cụ thể các bước thực hiện như sau:
  1. Trọng Tín Law chúng tôi sẽ trực tiếp soạn thảo hồ sơ xin giấy phép vệ sinh;
  2. Đại diện nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền;
  3. Theo dõi quá trình xét duyệt hồ sơ xin giấy phép và thông báo kết quả tới khách hàng;
  4. Nhận giấy chứng nhận và trao lại cho khách hàng.
Trong quá trình thực hiện và xét duyệt hồ sơ sẽ có những trường hợp phát sinh, một vài yếu tố ảnh hưởng đến quá trình xét duyệt hồ sơ này, vì vậy để chắc chắn tốt nhất quý khách hàng nên tìm hiểu và cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi.

Thời gian xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm:

Nhiều khách hàng cần gấp nên muốn thúc đẩy nhanh quá trình xét duyệt hồ sơ, nhưng thú thật điều này là rất khó, ngay cả với Trọng Tín Law chúng tôi hoạt động trên dịch vụ này và có kinh nghiệm cũng như mối quan hệ nhưng quả thực chỉ giúp tiến trình xét duyệt được hồ sơ nhanh nhất trong khoảng thời gian nhất định thôi, nếu làm thường Trọng Tín Law cam kết đến khách hàng chỉ trong 15 đến 20 ngày làm việc từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ và không tính ngày nghỉ, ngày lễ giấy phép của bạn sẽ được trao tận tay bạn.

Chi phí dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm:

Đây là vấn đề khá nhạy cảm, vì vậy Trọng Tín Law chúng tôi không tiện nêu ra ở đây, nhưng Trọng Tín Law xin cam kết đến bạn, chi phí xin giấy phép này sẽ là thấp nhất hiện nay, phù hợp túi tiền của bạn trong thời buổi kinh tế thị trường này.
Mọi thông tin cần hỗ trợ xin liên hệ với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét