Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Hiệu quả bất ngờ khi dùng máy mát xa chân hiệu Foot

Trong khi người tiêu dùng Việt hầu hết đều thích máy mát xa chân Nhật Bản thì chiếc máy mát xa chân hiệu Foot xuất xứ Hàn Quốc này vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng, bằng chứng là lượng tiêu thụ dòng máy này cũng ngang ngửa các dòng máy chăm sóc chân Nhật. Hãy cùng xem chuyên gia phân tích hiệu quả bất ngờ khi dùng máy mát xa chân hiệu Foot trong bài viết dưới đây!
 

Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc không biết dòng máy của hãng Foot này là dòng máy gì, đây chính là dòng máy mát xa chân cổ thấp, khác loại cổ cao. Loại này không đồng thời mát xa được cả bắp chân như loại máy mát xa bắp chân cổ cao, tuy nhiên vẫn có thể dùng nó để mát xa bắp chân được. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, giá cả phải chăng, hiệu suất hiệu quả cao, tuổi thọ máy bền, động cơ cải tiến.
 
Máy có cường độ mát xa vừa phải, chính xác nhờ các chế độ mát xa đa dạng với 4 động cơ điện cùng công nghệ mát xa 3D. Các chuyên gia đã cho hay, dùng máy mát xa chân hiệu Foot rất có hiệu quả, sau đây là chi tiết các hiệu quả bất ngờ mà thiết bị mang lại cho người dùng:
 
- Các túi khí bóp vừa phải, không gây đau, vừa khít chân dù chân to hay nhỏ, sau đó nhào bóp, ép sát để tạo lực, tác động vào cơ bắp dây thần kinh, kích thích huyệt đạo, xoa dịu cơ bắp đang mỏi mệt hay tổn thương mềm, giải tỏa căng cứng cơ bắp nhanh và hiệu quả ở hai mặt của chân và bàn chân.
 
- Thiết bị chăm sóc hoàn hảo, toàn diện cho đôi chân, tất cả các mặt của bàn chân như lòng bàn chân, mu bàn chân, gót chân, ngón chân, cổ chân. Ngoài ra có thể tận dụng mát xa bắp chân bằng cách đặt bắp chân lên máy để máy mát xa giảm đau nhức bắp chân, giảm mỡ bắp chân.
 
- Thiết bị xoa bóp máy mát xa, xoa dịu dây thần kinh và các cơ bắp, con lăn mát xa day huyệt, khai thông huyệt đạo, góp phần cải thiện tuần hoàn máu, giúp bài tiết phần nào chất độc hại và gió độc, khí độc ra khỏi cơ thể thông qua bàn chân, giúp đôi chân và cơ thể khỏe khoắn hơn.
 
Chức năng hồng ngoại giúp quá trình mát xa day huyệt, cải thiện tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn, tính năng rung mát xa giúp đôi chân thư giãn, điều trị hiệu quả các cơn đau do thấp khớp hay áp lực công việc, đi lại, di chuyển, đi giày dép cao hay vận động thể thao. Sử dụng máy mát xa chân hiệu Foot mỗi ngày bạn sẽ có đôi chân khỏe mạnh, cơ thể khỏe khoắn và tinh thần thư giãn thoải mái vô cùng.
 
Trên đây là hiệu quả bất ngờ khi dùng máy mát xa chân hiệu Foot mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Để đạt được những hiệu quả chăm sóc sức khỏe ấy các bạn cần phải mua được một chiếc máy hàng chuẩn chính hãng chất lượng thì dùng mới có tác dụng thật sự. Nếu bạn cần mua máy mát xa chân Nhật Bản, Hàn Quốc hay bất cứ thiết bị chăm sóc sức khỏe nào có thể liên hệ với công ty Halo Shopping-địa chỉ cung cấp các loại máy massage chính hãng trên toàn quốc:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-chan

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, bài viết rất hay. Bạn có thể ghé thăm website để xem các sản phẩm bên mình nhé
    bếp từ giá rẻ
    bếp điện từ giá rẻ
    bếp điện từ cao cấp

    Trả lờiXóa