Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Rẻ tiền nhưng ghế massage New Magic XD-803 vẫn chất lượng

Trong vô vàn các dòng ghế chăm sóc sức khỏe thì ghế massage New Magic XD-803 là chiếc chế có giá thành rẻ nhất. Đây là mẫu ghế massage Nhật Bản giá rẻ, phù hợp với thu nhập của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên nhiều người vẫn hoài nghi sợ rằng “của rẻ là của ôi” nên sợ rằng ghế này rẻ thì sẽ kém chất lượng. Nhưng hãy yên tâm nhé vì rẻ tiền nhưng đây vẫn là một thiết bị chất lượng, dùng an toàn và hiệu quả vô cùng, tốt cho sức khỏe.
 
Cũng giống như sản phẩm khác, ghế massage cũng có loại đắt loại rẻ, loại nhiều tiền loại ít tiền. Không phải cứ đắt tiền mới là hàng tốt còn rẻ tiền là hàng rởm đâu bạn, quan trọng nhất là ở khâu bạn chọn mua ghế. Nếu bạn chọn mua được chiếc ghế hàng bình dân nhưng là hàng chính hãng thì bạn dùng vẫn hiệu quả với các tính năng của ghế. Còn nếu bạn mua chiếc ghế đắt tiền nhưng lại mua phải hàng rởm thì chẳng có tác dụng gì cả. Hơn nữa, khi bạn mua ghế rẻ tiền, bạn tìm hiểu các tính năng của nó xem mình có phù hợp không, mua ở địa chỉ uy tín thì không việc gì phải lo lắng cả.
 
Chiếc ghế massage New Magic XD-803 giá rẻ nếu bạn biết tận dụng, khai thác triệt để tính năng của nó thì nó cũng có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của bạn đấy. Thiết bị này như một chiếc máy massage toàn thân với các tính năng như massage, xoa bóp, thư giãn, đấm bóp vùng cổ vai gáy, lưng hông mông đùi, giúp giảm nhức mỏi nhanh chóng, giảm đau nhức, giảm căng thẳng mệt mỏi, cụ thể là chứng đau cổ vai gáy, đau bả vai, đau lưng, mỏi hông mông đùi.
 
Thiết bị có thiết kế thông minh bao gồm các con lăn massage hồng ngoại, khi hoạt động có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn, thư giãn gân cốt cơ bắp, làm giảm nhanh mệt mỏi căng thẳng, giảm đau nhức, phục hồi thể trạng. Thiết bị này giúp bạn có những giây phút cực kì thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, massage  tác động từ bên ngoài và sâu tới cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp, cải thiện tuần hoàn máu, giải phóng huyệt đạo…
 
Rẻ tiền nhưng ghế massage New Magic XD-803 vẫn chất lượng, có nhiều công dụng, tính năng và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đặt thiết bị lên ghế sofa hoặc ghế dựa, ghế làm việc hay dựa vào giường rồi sử dụng, cắm dây nguồn, khởi động chế độ massage để ghế thực hiện đấm bóp massage cho bạn. Mỗi lần dùng 20 phút, ngày có thể dùng 2-3 lần, cách nhau vài giờ để đảm bảo có hiệu quả tốt nhất.
 
Bạn hãy an tâm rằng dù ghế rẻ nhưng rất chất lượng, chỉ cần bạn mua được hàng chuẩn chính hãng nhé! Nếu bạn muốn mua ghế massage New Magic XD-803 có thể tham khảo ở Halo Shopping, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng chuẩn, bảo hành đầy đủ, giao toàn quốc. Địa chỉ liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/ghe-massage/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét